Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Giới thiệu các Android TV Box giá tốt nên mua quý 3 năm 2017


Những tháng cuối năm nay, không ít mẫu Android Box Tivi được lên kệ ở thị trường nước ta với ưu điểm cấu hình được kế thừa hơn đi kèm là giá cả thì được giảm xuống phù hợp hơn. Chẳng hạn như các thiết bị HDPlus H8 cho dù cấu hình thực sự cao mặc dù vậy giá lại thấp hơn so với thị trường.



Vibox V2 Pro

Phù hợp cho những gia đình với yêu cầu giải trí cơ bản bao gồm thưởng thức truyền hình, xem phim online, lướt nét, đọc báo, youtube, Vibox V2 Pro sở hữu giá thành rẻ trong khi đó thông số kỹ thuật vừa đủ. Android Box Tivi Vibox V2 Pro cũng sở hữu hình dáng rất khác biệt, tích hợp nhiều giao thức kết nối, dùng được cho cả các TV đời cũ.

TX5 Pro

Mọi người sử dụng sử dụng Android Tivi Box TX5 Pro đều khẳng định rằng đây là 1 dòng box chạy tốc độ cao, đáp ứng cực tốt các ứng dụng giải trí khác nhau và cũng có chức năng bắt wifi siêu khỏe. Đồng thời, android tv box này lại hỗ trợ mức giá cạnh tranh nên các gia đình nào cũng sẽ có thể dễ dàng mua nó. Nó là mẫu tầm trung tuy nhiên có giá bán thấp nên mua nhất bây giờ.

KiwiBox S1 New

Được trang bị một vẻ ngoài trẻ trung và sáng láng, Android Box Tivi giá rẻ có 2 râu anten wifi này hiện được không ít gia đình lựa chọn để biến tv thường thành smart tv. Mẫu tv box này tích hợp chip RK3128 4 lõi, 1G Ram, OS android 4.4.4 đem tới hiệu suất cao hơn và xử lý tốt những ứng dụng phổ biến. Thêm 8g Rom thoải mái cho bạn lưu giữ và cài đặt các ứng dụng mong muốn.

Sunvell T95E

Mẫu Android Box giá rẻ này dù được ra đời trong suốt thời gian qua và đã bán ra với số lượng nhiều tuy nhiên cho tới ngay lúc này sản phẩm này vẫn là dòng Android Box Tivi được mua nhiều bởi được trang bị thông số kỹ thuật khá ổn mà chỉ bán với mức giá chỉ 700 ngàn. Bây giờ thì Sunvell T95E được phân phối độc quyền tại Tech360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM.

HDPlay H8

Chính xác đây là 1 TV Box thuộc phiên bản siêu cấp có chip xử lý tám nhân của Amlogic, 2G Ram, HĐH android 6.0 mặc dù vậy giá thành của android tv box này chỉ chưa tới 2 triệu VNĐ nên có thể vẫn tính mẫu tv box này vào những thiết bị giá rẻ nên mua. Bởi vì chẳng mất quá nhiều tiền mà bạn lại dùng được 1 model chất lượng cao, đủ sức xử lý được vô số những mục đích giải trí thì bởi vì sao lại không mua.

Mini M8s Pro

Sử dụng chip Amlogic S905 lõi tứ và được trang bị 2g Ram, HĐH android 6.0, Mini M8s Pro chắn chắn chưa lúc nào khiến người dùng thất vọng khi sử dụng. Đó là mẫu Box Tivi được số lượng lớn khách hàng tìm mua bởi chỉ số lý tưởng mà giá thành thì vô cùng tốt. Thiết bị này không chỉ xử lý nhiều phần mềm giải trí thông thường mà còn cài đặt được nhiều phần mềm nặng, cao cấp khác.

Đây đều là những chiếc Android Box giá rẻ mà quý vị nên sử dụng vào nửa cuối năm 2017. Tất cả sáu thiết bị Android Tivi Box chính hãng, đảm bảo chất lượng đều được phân phối tại Tech360 – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM - 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội . Hotline 0938941111 – 0938941115.
Giới thiệu các Android TV Box giá tốt nên mua quý 3 năm 2017
  • Title : Giới thiệu các Android TV Box giá tốt nên mua quý 3 năm 2017
  • Posted by :
  • Date : 02:00
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top