Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Hướng dẫn chọn thiết bị chiếu cho người cấp cao

Một model chiếu gọn nhẹ, di động và có thể trình chiếu ở bất cứ nơi nào chính là tiêu chí quan trọng dành cho các người thường xuyên phải đi công tác nhiều, nhất là những người cấp cao. Tiêu chí này không những phụ thuộc vào vẻ ngoài mà chất lượng trình chiếu và chỉ số tiện lợi cũng cực kỳ quan trọng. Vì vậy nên chọn mua thế nào mới đúng đắn?

Doanh nhân thường xuyên phải đi xa với mục đích tham gia hội thảo hay gặp đối tác. Vì vậy việc sở hữu một model may chieu gia re chất lượng thì quả là hoàn hảo đúng không. Sau đây sẽ là một vài gợi ý để lựa chọn mẫu chiếu chất lượng nhất nhé.

1. Kỹ thuật của model chiếu

Như các bạn cũng biết, cân nặng của model chiếu phần lớn dựa vào công nghệ. Tùy theo loại kỹ thuật mà người tiêu dùng sẽ lựa chọn một trọng lượng khác nhau. Nếu yêu cầu của các bạn cần phải di chuyển nhiều thì các bạn nên sử dụng công nghệ DLP hoặc công nghệ chiếu LED do kỹ thuật này cực gọn nhẹ, chỉ khoảng 0.9 Kg, còn LCD thì có vẻ nhiều cân hơn.
Ngoài ra, DLP còn cho phép thiết bị vận hành mạnh mẽ mà không cần tắt, cho khung hình tuyệt đẹp với chỉ số tương phản khủng và rõ nét. Tuy nhiên, nếu chiếu ở địa điểm nhiều người xem thì chỉ có LCD mới tạo nên hiệu quả hoàn hảo nhất, do cường độ sáng của nó có thể lên tới 8000 AL.

2. Độ sáng của model chiếu

Mức sáng, tối của khung hình trên màn hình đều phụ thuộc vào cường độ sáng. Đặc điểm này không những điều chỉnh lượng ánh sáng được hiển thị ở đó mà nó còn liên quan đến chất lượng của hình ảnh đó nữa.
Chọn cườn độ chiếu dựa vào kích thước của khung chiếu và diện tích không gian chiếu. Nếu như không gian đó có ánh sáng không lớn, màn chiếu lớn gần 2m thì nên chọn loại tích hợp cường độ sáng từ 1400 - 1500 lumens ( có thể là may chieu mini Tyco T1500, T1500A, .....), Còn nếu không gian đó có mức sáng cao, và nó không chỉnh được theo ý muốn được thì chỉ có thể trang bị mẫu chiếu có cường độ từ 2200 - 3800 ansi lumen trở lên.

3. Máy chiếu và tỷ lệ phân giải

Đầu tiên bạn cần chọn 1 mẫu máy chiếu tương thích với những loại laptop/máy tính hoặc smartphone để có thể lấy dữ liệu. Ngoài những bài thuyết trình với nội dung hiện trên Slide thì các bạn còn thiết kế thêm đoạn phim hoặc clip để tạo sự sinh động và tìm kiếm sự chú ý của khách hàng hơn.
Hiện nay, máy chiếu hỗ trợ đa dạng chỉ số phân giải khác nhau. Nhưng để tương thích với yêu cầu của các người cấp cao thì chỉ có 1 số kiểu sau đây:
- Tỷ lệ phân giải hình ảnh XVGA: thích hợp để dùng cho giải trí tại gia hay các kiểu nội dung như word, excel, powerpoint,...Trên màn hình rộng
- Thông số phân giải hình ảnh 1020 x 768: đang được sử dụng thông dụng nhất trong các dòng máy cho người cấp cấp chính là những mẫu của máy chiếu Optoma như máy chiếu Optoma X312 giá rẻ, Optoma PX318,...


Độ phân giải 1280 x 1024: nhu cầu trình chiếu hình ảnh có độ nét cực khủng, nhưng mẫu này thường có giá bán vô cùng đắt và kích thước của máy chiếu cũng cực kỳ nặng., Không phù hợp để mang đi
Hướng dẫn chọn thiết bị chiếu cho người cấp cao
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top