Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Máy chiếu giảng dạy phù hợp - Optoma S341


Với đa dạng chức năng quan trọng trong phần mềm đến thiết kế ấn tượng ở ngoài, Optoma S341 đang được đông đảo khách hàng phản hồi cao và là sản phẩm máy chiếu trang bị phổ biến nhất trong trường học, không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn tại không ít đất nước khác nữa.



Ngoại hình tinh tế, nổi bật

Hãng máy chiếu Optoma từ trước tới giờ luôn là tên tuổi khá chú ý tới vẻ ngoài, hình dáng mà nói riêng ở bài chia sẻ là chiếc Optoma S341. Với ngoại hình gọn gàng đơn giản khi di chuyển cùng sự sang trọng, lôi cuốn trong các chi tiết khiến cho dòng máy này một ngoại hình hoàn hảo. Ngoài ra các ô thoát nhiệt được thiết kế đều trên thân máy cho phép mẫu Optoma S341 đảm bảo chạy trong nhiều giờ mà không lo máy quá nhiệt. Với cùng đầy đủ ngõ truyền tải cho phép máy chiếu Optoma S341 liên kết mượt mà với nhiều đầu vàohiện tại.

Khả năng hữu ích

Máy chiếu Optoma S341 có độ sáng cực mạnh mẽ cùng thông số tương phản lên tới 22000 : 1 mang tới cho bạn một model máy chiếu với khung hình sống động, tươi sáng và trong sáng. Phải nói rằng sản phẩm S341 là model lý tưởng nhất so với các model khác trong phân khúc máy chiếu phổ thông, và cực tương thích với thực tế lớp học hay văn phòng.

Thêm nữa, Optoma S341 với kỹ thuật DLP và nhiều khả năng hữu ích khác ví dụ tắt máy nhanh, chế độ tiết kiệm điện hẹn giờ tắt máy,… và không thể không nhắc đến thời gian sống của bóng đèn của model máy chiếu này cao hơn đáng kể các máy chiếu khác thời điểm này.

Máy sở hữu tính năng phóng hình với độ lớn đến 100 inch, đồng thời có thể phát nhiều chuẩn dữ liệu ngay cả các dữ liệu 3D Ready. Không chỉ thế, Optoma S341 cũng có khả năng kết nối không dây bằng HDCast Pro.

Chính sách bảo hành, chăm sóc tận tình

Chính sách bảo hành là một ưu điểm cho sản phẩm máy chiếu Optoma S341 với 24 tháng bảo hành chính hãng cho máy và 12 tháng hoặc 1000h bảo hành đối với bóng đèn chiếu. Không chỉ có vậy trung tâm chăm sóc khách hàng với các nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tâm luôn sẵn sàng lắng nghe, trả lời và trợ giúp khi người dùng có nhu cầu. Thêm nữa là các phụ kiện thay thế cho thiết bị này rất phổ biến với giá thành vô cùng rẻ.

Trên đây là đôi chút tổng quan về sản phẩm máy chiếu Optoma S341 hoàn hảo cho giảng dạy, và rất đáng để người dùng chọn mua và dùng. Quý vị có mục đích sắm máy chiếu sử dụng cho trường học hãy đến Tech360 để tận mắt sử dụng và mua cho mình một sản phẩm máy với mức giá tốt nhất hiện nay. Bên cạnh Optoma S341 thì còn bao gồm nhiều thiết bị máy chiếu khác mà bạn có thể thấy tại đó.
Máy chiếu giảng dạy phù hợp - Optoma S341
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top