Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Tại sao nên sử dụng máy chiếu lớp học Optoma S341

May chieu Optoma S341 được người tiêu dùng sử dụng ở rất nhiều trung tâm đào tạo cũng như văn phòng ở thị trường Việt. Bởi được thiết kế hoàn hảo từ vẻ ngoài tới các tính năng đã được dùng của thiết bị này. Cũng như mang đến chất lượng hình ảnh rõ rệt và chân thực đến từ chi tiết nhỏ nhất cùng tích hơp loa với âm thanh rõ rệt đến từ thiết bị này. Optoma S341 là model nên chọn lựa nhất Bây giờ đáp ứng cho hầu hết mục đích dùng của người dùng.

Optoma S341 có độ sáng 3500 ansi lumen cùng tỷ lệ tương phản hình ảnh khủng lên đến 22:000:1, là mẫu máy đột phá với những model cùng tầm mức bình dân Hiện nay trên thị trường Việt Nam. Máy chiếu Optoma S341 cho ra khung hình sáng rõ và tươi sáng như thực nhờ máy chiếu được sở hữu kỹ thuật DLP. tính năng đọc dữ liệu có hình ảnh 3D từ bất cứ dữ liệu trình chiếu 3D nào, hình ảnh sở hữu chiều sâu cũng như siêu mịn rất phù hợp với mục đích trình diễn lớp học, văn phòng hay kinh doang giải trí.

Máy chiếu văn phòng Optoma S341 Thừa kế nhiều khả năng vượt trội từ nhà sản xuất như tám chế độ hiển thị tương thích với dữ liệu phát, hoặc tính năng bật/tắt máy rất thông minh hoặc tính năng như Auto Power Off/Quick Resume/ Eco câm AV… hỗ trợ tối đa cho mọi người có thể trình chiếu 1 cách tuyệt vời.
Cùng với đó Optoma S341 có cấu tạo với chế độ Eco+ smart giúp hạ thấp cao nhất năng lượng lên đến 70%, tăng cao thời gian bảo trì bóng đèn mới cho tuổi thọ bóng đèn chiếu 10.000 giờ được nâng cao lên khá nhiều với thông số mà hãng khuyến cáo. Vậy nên giúp hạn chế lượng tiền bảo dưỡng và thay thế. Ngoài Optoma S341 người sử dụng còn có thể tham khảo những mẫu máy khác đến từ thương hiệu Optoma cùng thông số khủng, công dụng nổi trội và giá bán hợp lý hỗ trợ mục đích người sử dụng như máy chiếu rẻ Optoma X341, optoma W341...

Tại sao nên sử dụng máy chiếu lớp học Optoma S341
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top