Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Máy chiếu chuyên dụng Optoma X341 sở hữu điểm cộng gì ấn tượng?

Đặt cùng các model máy chiếu cao cấp khác, thì may chieu Optoma X341 sở hữu các điểm mạnh hơn hẳn. Là sản phẩm được  ra đời sau đối với những sản phẩm trước, máy chiếu optoma X341 có nhiều điểm mới và hơn rất nhiều các mẫu trước đó về khả năng. Hãy cùng chúng tôi khám phá các điểm mạnh vượt bật của optoma X341 trong bài viết sau.

  • Sản phẩm sử dụng kỹ thuật BrilliantColor™:Với kỹ thuật BrilliantColor™, đáp ứng máy trang bị thuật toán cải thiện màu sắc từng khung hình lớn với đầy đủ sắc nàu khác. Công nghệ kỹ thuật BrilliantColor còn hỗ trợ các mức độ sáng mạnh mẽ hơn nhiều dựa vào cách tăng cao mức độ sắc màu tại những khung màu, hiệu quả cuối cùng là khung hình sắc nét và khung màu sát thực hơn rất nhiều.
  • Chỉ số tương phản hình ảnh lớn: Thiết bị tích hợp độ tương phản hình ảnh tới 20.000:1 đem đến khung hình sáng rõ và tươi sáng nhất khi chiếu trên màn hình. Chỉ số tương phản và khả năng chiếu sáng cao hơn rất nhiều đối với thiết bị chiếu công nghệ LCD, optoma X341 khiên cho bức ảnh trong sáng và chính xác.
  • Máy chiếu trang bị tính năng hiển thị 3D: Máy chiếu optoma Chính hãng X341 có khả năng hiển thị khung hình 3D trực tiếp từ nguồn trình chiếu tín hiệu Full 3D
  • Sở hữu cổng kết nối tùy chọn không dây: Chế độ trình chiếu sẽ dễ hơn rất nhiều vì thiết bị này dùng khả năng truyền tải không dây của sản phẩm Adapter WPS Wireless - có khả năng giao tiếp và trình chiếu không dây từ laptop, PC hoặc điện thoại hay tablet.
  • Máy bao gồm công nghệ Eco+: Nhờ vào chế độ công nghệ tiết kiệm điện năng sẽ giúp máy chiếu giảm thiểu lượng điện năng đến 30 %. Chức năng tiên tiến này cũng ảnh hưởng nhiều tới tuổi thọ sống của bóng đèn chiếu, Do vậy mà lên đến hơn 10.000  h chiếu.

Dựa vào những ưu điểm bên trên, máy chiếu chuyên dụng X341 rất xứng là model máy chiếu văn phòng, hội họp văn phòng, hiển thị hội trường tuyệt vời nhất.

Máy chiếu chuyên dụng Optoma X341 sở hữu điểm cộng gì ấn tượng?
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top