Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Top 3 mẫu optoma sở hữu giá chưa đến 10 triệu chất lượng

Nhu cầu dùng sản phẩm chiếu ngày càng nhiều bằng những nhu cầu sử dụng khác nhau giống như kinh doanh, giải trí gia đình, trình chiếu trong lớp học, hội họp ở văn phòng, hội thảo…Bằng những nhu cầu phổ biến như trên thì thương hiệu optoma được sở hữu rất nhiều vì tích hợp nhiều chức năng nổi trội và dáng vẻ đơn giản.

Sau đây là danh sách 3 dòng máy optoma giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay


 

Optoma S341

Máy chiếu Optoma S341 chính hãng sở hữu khả năng chiếu sáng 3.500 Ansi lumens được trang bị kỹ thuật BrilliantColor tạo nên hình ảnh trình chiếu với độ sáng mạnh mẽ hơn các sản phẩm máy chiếu bình thường. Bóng đèn có ngoại hình tuyệt vời, Chúng ta có thể tăng hạn sử dụng của đèn chiếu lên đến 10 nghìn giờ. Thiết kế tuyệt vời, nhỏ bé sẽ mang đi dễ dàng hoặc đặt lên trần đều được. Chỉ bằng 8,6 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu một thiết bị chất lượng rồi.


 

Dòng máy chiếu Optoma X312

May chieu Optoma X312 là sản phẩm trang bị cấu hình nổi bật với độ sáng 3200 Ansi lumens và chỉ số tương phản hình ảnh 20.000:1 cho khung hình trình chiếu sắc nét và tinh tế nhất giúp bảo vệ mắt của người sử dụng.

Máy chiếu Optoma giá rẻ X312 còn có khả năng phát liên kết không dây với điện thoại, laptop. Là một trong những ưu điểm của model này.

Máy chiếu trường học Optoma X341

Thông số của máy chiếu Optoma X341 vô cùng giống so với dòng máy Optoma S341 của nhà sản xuất này. Có ngoại hình trang bị phần truyền tải ở phía mặt bên cho phép máy chiếu đem đến tiện dụng khi gắn máy vào trần nhà.  Máy chiếu chuyên dụng này trang bị 8 chế độ trình chiếu, 6 chế độ được trang bị sẵn có tại máy chiếu với 2 chế độ khác nữa từ các gia đình cài đặt theo sở thích cực phù hợp với yêu cầu trình chiếu trong phòng học hay phòng họp,.....


 

Top 3 mẫu optoma sở hữu giá chưa đến 10 triệu chất lượng
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top