Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Top 3 model máy chiếu dùng trong giảng dạy lựa chọn nhiều nhất hiện tại

Với sự phát triển trong kỹ thuật và khoa học thì việc trang bị máy chiếu trong giảng dạy ngày càng trở nên phổ biến. Trong bài viết sau, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 3 mẫu máy chiếu sử dụng trong giảng dạy tốt nhất Bây giờ.
1_PDDI.jpg

Máy chiếu Optoma S341: Được xem là có giá cả thấp nhất trong những model máy chiếu thích hợp tích hợp trong giáo dụcMáy chiếu Optoma S341 có độ sáng lên đến 3500 Ansi lumens, độ tương phản cao 22000 : 1 và độ phân giải thực SVGA. giúp thiết bị này trình chiếu khung hình trong sáng , màu sắc tái hiện trùng thực.

Optoma X341:  thiết bị máy chiếu đang có rất nhiều trung tâp đào tạo trang bị để trình diễn cũng như dùng cho các thầy cô dạy học trên lớp. Máy chiếu Optoma X341 có điểm nổi bật với hình ảnh đẹp,trong sáng, màu sắc tái tạo chân thật cùng với số màu phát lên đến 1,07 tỷ màu. Với độ sáng cao 35000 AL vậy nên văn bản rõ ràng, hình ảnh cực kỳ mịn nhờ hệ số tương phản khủng (22 000: 1).
Khởi động nhanh, trình chiếu êm ái cũng như không gây tiếng ồn như các mẫu máy khác. Cùng lúc với 8 tính năng trình diễn thực hiện khác nhau thay đổi vào loại dữ liệu đầu vào mà model này có thể tự động chọn chế độ phù hợp nhất.

Optoma PX318: Biết tới dòng máy gần đây nhất năm nay , máy chiếu này đang được hầu như trường học lựa chọn và dùng trong giờ học. Máy chiếu Optoma PX318 sở hữu cường độ sáng đạt 3.300 Ansi lumens, độ phân giải hỗ trợ tối đa lên đến UXGA mang đến hình ảnh chân thựcvà rõ ràng, khiến những em học sinh có hiệu quả hơn với khung hình có trên bài học.

Top 3 model máy chiếu dùng trong giảng dạy lựa chọn nhiều nhất hiện tại
  • Title : Top 3 model máy chiếu dùng trong giảng dạy lựa chọn nhiều nhất hiện tại
  • Posted by :
  • Date : 19:37
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top