Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Nguyên nhân vì sao nên lựa chọn Optoma EH341

Là 1 trong những model cao cấp hơn nhiều đối với các dòng mấy khác như là: máy chiếu Optoma X341, Optoma S341; X312; Optoma PX3123; Optoma EH341 là model được người dùng nhận xét là chất lượng và khuyên các bạn hãy mua để sử dụng.

Vậy nguyên nhân nào mà mọi người đã từng dùng máy chiếu Optoma EH341 lại cho lời khuyên như vậy? Lý do nào các gia đình nên mua một sản phẩm EH341 để lắp đặt ngay bây giờ?

Tại vì sao nên dùng máy chiếu Optoma EH341?

Máy chiếu Optoma EH341 là model chuyên dụng cho nhu cầu chiếu phim Full HD, Full 3D hiện đại trong những nơi có ánh sáng mạnh. Model này có thể hỗ trợ cho vô số mục đích hiển thị của bạn như dạy học, họp hành hay giải trí tại nhà gia đình.
Máy chiếu Optoma giá rẻ EH341 sở hữu bề ngoài với độ sáng lên đến 3500 lumen cùng thông số tương phản hình ảnh 20.000:1 Hỗ trợ cho khung hình luôn luôn sáng rõ và chân thật ngay cả ở những không gian có nhiều ánh sáng.
Model trang bị không ít bộ phận giao tiếp với các model công nghệ gồm có máy tính xách tay, máy tính, Android Box, USB, VGA … vẫn được hãng bổ sung với bề ngoài ở các mặt bên của máy chiếu. Ngoài bộ phận HDMI thì máy chiếu EH341 còn được tích hợp thêm chế độ MHL hỗ trợ máy có thể truyền tải với các model như điện thoại thông minh, tablet 1 cách nhanh chóng nhất.

  • Thêm nữa, thiết bị này còn sở hữu vô vàn công dụng nổi trội như:
  • Chế độ ECO Mute: loại bỏ sự quan tâm của người sử dụng ra màn chiếu dựa vào công dụng ECO mute.
  • Khi liên kết với thiết bị hiển thị, máy chiếu EH341 có thể tự động tiếp nhận tín hiệu đầu vào và sở hữu tính năng hiển thị hoàn hảo nhất
  • Tích hợp tính năng tự động tắt máy nếu như không có đường truyền vào cũng như hẹn h off khiến cho giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
Vậy bạn còn lo lắng gì mà không chọn mua một model may chieu gia re Optoma EH341 để dùng?

Nguyên nhân vì sao nên lựa chọn Optoma EH341
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top