Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Máy chiếu giá rẻ Optoma X341 tích hợp điểm mạnh nào vượt trội?

Cân đo với các dòng máy trình chiếu khác, thì may chieu Optoma X341 có các ưu thế hơn hẳn. Là model được  ra mắt sau đối với các sản phẩm trước, máy chiếu optoma X341 có đổi mới và hơn hẳn những sản phẩm trước đó về tính năng. Cùng xem các sự nổi trội nổi trội của máy chiếu optoma giá rẻ X341 dưới đây.

 

nhung-diem-noi-bat-chi-co-o-may-chieu-optoma-x341.jpg

 

  • Thiết bị trang bị công nghệ BrilliantColor™-II:Với kỹ thuật này, khiến Optoma X341 có thuật toán xử lý màu sắc từng khung hình nhanh chóng với vô số sắc nàu khác. Kỹ thuật BrilliantColor còn tích ứng các mức độ sáng cao hơn rất nhiều bằng cách tăng màu sắc giữa các phần màu, kết quả cuối là hình ảnh rõ rệt và khung màu sát thực hơn rất nhiều.

  • Chỉ số tương phản lớn: Máy chiếu X341 trang bị độ tương phản hình ảnh đạt 20.000:1 mang tới khung hình trong sáng và chân thật như lúc trình chiếu ở màn hình chiếu. Chỉ số tương phản và cường độ sáng lớn hơn rất nhiều đối với máy chiếu kỹ thuật 3LCD, optoma X341 cho ảnh rõ rệt và chính xác.

  • Máy chiếu dùng chế độ trình chiếu 3D: May chieu Optoma X341 giúp trình diễn hình ảnh full 3D từ nguồn phát hiển thị tín hiệu Full 3D

  • Sử dụng các cổng liên kết không dây: Chế độ trình chiếu sẽ dễ hơn bao giờ hết bằng việc máy này sở hữu khả năng truyền tải không dây của sản phẩm WPS Wireless - có khả năng giao tiếp và hiển thị không dây từ laptop, PC hoặc điện thoại hay tablet.

  • Máy chiếu có công nghệ ECO: Nhờ vào chế độ công nghệ Eco+ sẽ khiến máy tiết điệm năng lượng lên đến 40%. Chức năng hiện đại này cũng ảnh hưởng nhiều tới thời gian chiếu của bóng đèn chiếu, Vì vậy mà lên đến 10 000  giờ trình chiếu.

Từ những điểm cộng bên trên, máy chiếu chuyên dụng X341 được coi là sản phẩm máy chiếu cho văn phòng, văn phòng, hiển thị hội thảo tuyệt vời nhất.

 

Máy chiếu giá rẻ Optoma X341 tích hợp điểm mạnh nào vượt trội?
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top