Ads

TIN MỚI NHẤT

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tại sao nên dùng máy chiếu Tyco T35 để giải trí tại nhà

Là một sản phẩm vừa mới được giới thiệu trong thời gian gần đây, may chieu Tyco T35 được đa số người lựa chọn nhằm đáp ứng cho nhu cầu cải thiện đời sống gia đình. Vì vậy, tại sao mẫu Tyco T35 lại được các bạn chọn mua nhiều như thế?


 


 

Hãy cùng tech360 tìm hiểu nội dung bên dưới để có nhé !

May chieu led gia re Tyco T35 là thiết bị được sơn phủ ngoài là màu trắng mang đến sự lôi cuốn, rất thích hợp với những nơi trình chiếu như trong nhà. Sản phẩm có công nghệ đèn LED tiên tiến kết hợp với độ sáng 3800 Ansi lumen, tương thích lên tới thông số phân giải FULL HD, đem lại cho chúng ta trải nghiệm mới nhất với chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét và  cực kỳ lung linh.

 

máy chiếu rẻ Tyco T35 trang bị đa dạng những bộ phận giao tiếp, thiết bị này có những chức năng hỗ trợ không ít các nguồn phổ thông khác bây giờ như là TVBox, truyền hình cáp hoặc các thiết bị trò chơi … Thêm nữa, sản phẩm còn sử dụng hai bộ phận phát âm có 2 tín hiệu đường truyền âm riêng biệt. Bởi vậy nên mọi người sẽ được thưởng thức với tiếng âm trong sáng mà không cần đặt thêm thêm loa ngoài.

Máy chiếu T35 trang bị hình dáng tối ưu giúp giảm nhiệt tốt hơn, bảo đảm model lúc nào cũng mát, cũng như chiếu được ổn định.

Tyco T35 sử dụng tuổi thọ của bóng đèn chiếu từ 20.000 – 50.000 giờ hỗ trợ chúng ta có thể phát lâu dài lên tới 10 năm mà không phải tốn thêm chi phí bảo dưỡng bóng đèn khi sử dụng.

Thế nên, việc lựa chọn máy chiếu Tyco T35 này chắc chắn là 1 sự chọn lựa hoàn hảo ngay lúc này
 

Xem thêm: Máy chiếu mini cầm tay


 

no image
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top