Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Chọn mua máy chiếu cho giáo dục nên biết những điều nào?

Mọi người phải hiểu rằng chỉ một vài mẫu máy chiếu mới có thể đáp ứng được trong nhu cầu đào tạo. Những mẫu máy chiếu thích hợp phải chứa đựng được các chỉ số cấu hình hợp lý. Và trong chuyện lắp đặt máy chiếu đào tạo người sử dụng cần biết những điều chú ý dưới này nhé.



Đầu tiên người dùng cần lựa máy chiếu tương thích với mục đích học tập. List ra các điều mà chúng ta tìm kiếm cho sản phẩm máy chiếu mà bạn mong muốn như có cần cơ động không, ngành học chủ đạo, file thuyết trình thường là gì, không gian lớp học, dùng nơi đâu,… Đọc cấu hình về những thiết bị máy chiếu đang được bán hiện nay để thấy được yêu cầu của người dùng đưa ra có nằm trong thiết bị chiếu nào. Với máy chiếu chúng ta lắp đặt cho gia đình để xem phim, xem thể thao,.. thì các bạn có thể sử dụng những chiếc máy chiếu mini giá rẻ của nhà sản xuất tyco. Máy chiếu mà dùng trong rạp chiếu phim, trường học, công ty các bạn nên dùng máy chiếu thương hiệu viewsonic, Epson, optoma, sony, hitachi, pansonic,… và quan trọng phải trang bị phần cứng phù hợp. Thông thường những máy chiếu giảng dạy giá rẻ cần có cường độ sáng khủng hơn 3000 ansi lumens để trình diễn sáng rõ.

Màn chiếu của máy chiếu phải thích hợp với máy chiếu các bạn mua và đáp ứng với thực tế của phòng học. Bình thường màn chiếu 100 inch sẽ đáp ứng được với 60 học viên. Hơn nữa tùy vào nhu cầu mà chọn màn chiếu treo trần hoặc màn chiếu di động, sở hữu màn kéo tay hoặc màn chiếu có động cơ.

Đầu vào truyền tải nên có số lượng lớn vì máy chiếu giáo dục giá rẻ liên kết với đa dạng lựa chọn thì việc liên kết bài học từ những thiết bị của bạn sẽ đảm bảo hơn khi sử dụng. Đáp ứng có thể hoạt động được mà không gián đoạn, không chỉ có vậy cũng nên lưu ý đến truyền dẫn không dây.



Các bạn hãy lựa chọn mẫu máy chiếu cho giảng dạy có thời gian sống bóng đèn lâu dài như optoma s341, optoma px318, … cũng như nhiều dòng máy khác để hạn chế phí sửa chữa. Lựa chọn máy chiếu bao gồm khả năng trình diễn xuyên suốt trong nhiều giờ để thể hiện trơn tru các bài giảng. Tìm máy chiếu có đầy đủ ngôn ngữ thích hợp trong ngành học, phải có tiếng việt để lúc chúng ta dùng sẽ đơn giản hơn.

Hỗ trợ thêm cho người dùng về những vấn đề để bảo dưỡng máy chiếu. Cách bảo dưỡng máy chiếu trong khi hoạt động thật đảm bảo: về vị trí đặt máy chiếu tuyệt đối không ẩm thấp, nắng nóng quá,… Khi dùng xong máy chiếu người dùng cần cất cẩn thận. Thao tác thiết lập nút bấm trên thân máy chiếu quý khách cần ấn nhẹ nhàng không nên ấn quá mạnh, nhấn không ngừng. Đối với các máy chiếu đặt bàn cần đặt cố định tuyệt đối không di chuyển trong lúc máy đang trình chiếu. Cũng như phải tắt máy sau khi hoạt động để hạn chế cháy nổ không mong muốn.
no image
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top