Ads

TIN MỚI NHẤT

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Nguyên nhân tại sao nên mua Tyco T35A

Là sản phẩm sau của máy chiếu tyco T35A chính hành và trang bị với hệ điều hành Android 4.4, máy chiếu Tyco giá rẻ T35A xứng đáng là một trong các sản phẩm trình chiếu vượt trội của nhà sản xuất Tyco.


Nếu vậy Tyco T35A có chất lượng không, mẫu chiếu này có gì ưu việt hơn nếu so sánh với mẫu máy chiếu tyco T35 chính hãng đời trước? Với mục đích trả lời được rắc rối này, mọi người hãy cùng mình đọc ở nội dung sau đây của đoạn văn này.

Với nhu cầu được cải thiện của thị trường Việt mà những ngày này, hãng máy chiếu Tyco đã giới thiệu đến cho thị trường sản phẩm chiếu thông minh được gọi là Tyco T35A.
Với các điểm nổi trội được xem là hoàn hảo trong thiết bị Tyco T35. Thiết bị này sở hữu hệ điều hành android, khiến người dùng đọc báo, hát karaoke, xem truyền hình online, youtube….thông qua bộ phận liên kết với internet với một hình ảnh chiếu có kích cỡ to.

Có khả năng chiếu sáng lên đến 3800 lumen, thông số tương phản hình ảnh 3000:1 mang lại kết quả khung hình luôn luôn trong sáng và trung thực .

Mẫu máy chiếu Tyco T35A trang bị đa dạng phần kết nối mang tới sự tiện dụng khi sử dụng. máy chiếu tyco giá rẻ T35A hỗ trợ rất nhiều model trình chiếu khác như là: máy tính, laptop, đầu CD, Tivi, kỹ thuật số hay máy đá PES …. hơn nữa thiết bị  còn bao gồm  hai hệ thống âm thanh kết hợp thêm hai đường dẫn âm thanh khác y như Tyco T35.


Thời gian chiếu của bóng đèn là khoảng từ 20.000 – 50.000 giờ chiếu,  làm giảm ngân sách bảo dưỡng.

Do vậy nhờ những ưu điểm vượt trội bên trên. May chieu gia re này là chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời nhất mà người sử dụng nên lựa chọn và sử dụng.

Quý khách có thể xem thêm sản phẩm này chi tiết ở Trang Web: Maychieuoptoma.org hay có thể liên hệ mua hàng đến số Hotline: 01634918882 sẽ được hướng dẫn và hướng dẫn lựa chọn dòng máy chiếu phù hợp với mục đích sử dụng hoàn toàn miễn phí.




Nguyên nhân tại sao nên mua Tyco T35A
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top