Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

máy chiếu thông minh Tyco D1600 được xem là mẫu máy đáng lựa chọn năm 2017

Máy chiếu mini giá rẻ Tyco D1600 là một mẫu máy chiếu thông minh mới được hãng cho ra thị trường năm 2017 này với những chức năng vượt trội đáp ứng tốt mọi yêu cầu hiển thị. Đặc biệt đảm nhiệm tốt với đòi hỏi giải trí gia đình hay trình chiếu trong tất cả cuộc trao đổi nhóm. Nếu mọi người cần một model sử dụng thuận tiện khi đi đem đến nhiều điểm khác nhau cũng như phải trình bày slide, văn bản hay video… tại các môi trường.


 


 

Nên máy chiếu giá rẻ D1600 là một sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo bởi kiểu dáng của thiết bị trình chiếu này được thiết kế khá nhỏ nhắn. Thế nên, các gia đình sử dụng xách tay và cầm theo 1 cách dễ dàng. Đặc biệt, TYCO 1600 được trang bị bề ngoài làm bằngnguyên liệu kim loại nguyên tấm trợ giúp giải phóng nhiệt trực tiếp qua bề mặt cho máy chiếu có thể dùng trong thời gian lâu dài mà không lo treo.

Tyco D1600 còn trang bị cấu tạo với các chuẩn cổng giao tiếp phổ biến hiện nay như USB 2.0, USB 3.0, AV, HDMI, thẻ nhớ TF Card,… Người dùng có thể thoải mái trình chiếu văn bản, hình ảnh, video, slide từ các thiết bị ngoại vi chứa dữ liệu hay nguồn giải mã dữ liệu chẳng hạn như máy tính xách tay, PC, đầu HD, đầu đĩa DVD… Đặc biệt còn chức năng trình chiếu trực tiếp từ USB, ổ cứng di động và từ thẻ nhớ mà không phải kết nối với bất kỳ mẫu nào.


 


 

Ngoài tính năng của thiết bị máy chiếu thông thường thì máy chiếu mini Tyco D1600 còn được sở hữu hệ điều hành Android 4.4 và cũng trợ giúp chức năng kết nối không dây qua sóng wifi đem đến chức năng xử lý những thao tác online mượt mà cũng như nhanh chóng. Cho người dùng sử dụng thể chỉnh cài thêm các trò chơi với bộ nhớ bên trong của máy trình chiếu lên tới 8GB. Đặc biệt bạn tích hợp thể truyền tải cũng như chia sẻ dữ liệu lên máy chiếu mini bỏ túi Tyco 1600 từ những dòng máy hiện đại như điện thoại cảm ứng và cùng máy tính bảng hiện nay.

Bạn dùng khám phá cùng vô vàn bộ phim hot nhất với phần mềm xem phim online. Hay thưởng thức hơn 200 kênh trong nước và nước ngoài qua ứng dụng xem truyền hình online. Hay mọi game và ứng dụng giúp trẻ nhỏ tăng trí não dùng hầu hết giờ phút giải trí cùng với người thân, bạn bè, với tiện ích karaoke trực tuyến đẳng cấp…. và hàng nghìn game cùng với phần mềm cũng như tiện ích khác cho mọi người thỏa sức trải nghiệm từ kho tiện ích CH-Play.


 

Tyco D1600 còn sử dụng công năng thay thế pin sạc dự phòng cho hầu hết thiết bị cá nhân phổ biến như điện thoại thông minh, máy tính bảng…. cũng như chính nhờ chức năng này mà Tyco 1600 sử dụng hiển thị trong thời gian 2 giờ liên tục chẳng cần cắm dây nguồn.

Quý khách có thể tham khảo những Model này thông tin củ thể ở Website: Maychieuoptoma.org hoặc có thể liên hệ đặt hàng tới số Hotline: 01634918882 sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn thiết bị máy chiếu phù hợp với mục đích sử dụng hoàn toàn miễn phí.





 

máy chiếu thông minh Tyco D1600 được xem là mẫu máy đáng lựa chọn năm 2017
  • Title : máy chiếu thông minh Tyco D1600 được xem là mẫu máy đáng lựa chọn năm 2017
  • Posted by :
  • Date : 08:27
  • Labels :
  • Views:
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top