Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

3 mẫu camera hành độngSJCAM chọn mua nhiều nhất tại Tech360

Sjcam được đánh giá là hãng camera hành trình giá rẻ, được giới trẻ đam mê máy ảnh có nhận xét cao về chất lượng hình ảnh. Tuy là một hãng cung cấp mọi dòng camera hành động giá mềm nhưng độ hoàn thiện lại khá cao. không chỉ thế là tích hợp khá nhiều tính năng cũng như chức năng tiên tiến. Sjcam được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trẻ là học sinh, sinh viên, người mới đi làm có sở thích với Action camera, thích phượt, tốc độ, các hoạt động thể thao mạo hiểm, du lịch…Tech360.vn tự hào là nhà phân phối chính hãng tất cả dòng cam hành trình giá rẻ Sjcam ở thị trường Việt Nam Trong thời gian này. người sử dụng có thể lựa chọn thiết bị Camera SJCAM tại Tech360 để sở hữu được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành 3 năm.

 

Các dòng camera hành động SJCAM lựa chọn nhiều nhất Bây giờ.

 

Action camera Sjcam Sj4000 Wifi.

 

SJ cam 4000 Wifi được đánh giá là bản nâng cấp tư bản Sj4000 thường. Với cấu tạo tương đồng với phiên bản tiền nhiệm nhưng sở hữu khá nhiều sự Cải tiến cũng như nâng cấp. Về việc nâng cấp về tính năng Wifi đã trợ giúp cho chúng ta tiện lợi rất nhiềutrong việc điều khiển và cài đặt. người sử dụng có thể điều chỉnh góc quay video khi gắn lên mũ bảo hiểm, xe máy, oto, ngay trên điện thoại thông minh của mình lúc được truyền tải với SJCAM thông qua phần mền Camera SJCAM zone. đi kèm dòng sj4000 wifi này còn được sở hữu thông số kỹ thuật khá mạnh hơn nữa là cảm biến hình ảnh 12MP đến từ Panasonic MN34110PA đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét. giúp ghi video full 1080p.


 

Action camera Sj4000 Air 4K Wifi

 

Đây là phiên bản nâng cấp mới nhất đến từ thương hiệu Sjcam đối với model Camera SJCAM 4000.Với ngoại hình tường đồng với mọi phiên bản trước đây. Sjcam 4000 Air 4K Wifi được sở hữu cấu hình với thông số kỹ thuật cao hơn hầu hết phiên bản trước, với màn hình hiện thị 2.0 inch, bộ xử lý hình ảnh Allwinner, cảm biến 16MP tới từ Sony cho ra khả năng xử lý nhanh và khung hình rõ rệt. Bên cạnh đó không như hầu hết dòng Camera SJCAM SJ4000 trước đây, SJ cam 4000 air đã được tích hợp khả năng quay phim lên tới độ phân giải hình ảnh 4K@30fps. đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét cũng như trơn tru khi xem lại video đã ghi. Tuy nhiên giá bán của model này lại cực  rẻ, giá bán ra chỉ có 1590K là chúng ta đã có thể sở hữu camera hành động 4K này rồi.

 

Action camera Sjcam M20

 

M20 được biết đến là một trong các mẫu không thể bỏ qua khi được bạn đặt niềm tin cũng như chọn mua trong năm qua. Có vị trị ở phân khúc cao hơn các model camera hành động giá rẻ như Camera SJCAM SJ4000 nhưng Camera SJCAM M20 lại có các khả năng cũng như hỗ trợ mạnh mẽ hơn khá nhiều. M20 trang bị thông số kỹ thuật cao với chip xử lý hình ảnh Novatek 96660 cùng với đó cảm biến hình ảnh 16MP đến từ hãng sony mang đến hình ảnh lúc chụp cũng như quay phim rõ nét. camera hành trình Sjcam M20 còn được tích hợp khả năng quay phim 4k cho ra video chất lượng sáng rõ. Ngoài ra sjcam M20 có Thiết kế độc lạ hơn so với tất cả dòng camera sport cam khác tới từ Sjcam. Sjcam M20 còn được tích hợp ống kính có góc rất rộng cũng như công nghệ chống rung Gyro và rất nhiều tính năng khác đem lại video chất lượng đẹp nhất.



 

no image
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top