Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Camera sport cam SJ cam 4000 Air 4K Wifi giá sinh viên

Đầu năm 2018 những giới trẻ đam mê sport camera đón nhận Model mới tới từ thương hiệu SJCAM. một thương hiệu Action camera giá rẻ với bản lần này camera hành trình sjcam Sj4000 air được kế thừa từ model Camera SJCAM SJ4000 với giá bán có thể nói là rất sinh viên. Vậy camera action này trang bị những gì đem lại bạn.



SJ4000 Air được trang bị những gì?

Với bề ngoài tương tự với Camera SJCAM SJ4000 Tuy nhiên phiên bản mới này sở hữu rất nhiều sự nâng cấp nổi trội. Về thông số kỹ thuật SJ cam 4000 Air được tích hợp thông số kỹ thuật mạnh mẽ với chip Allwinner và cảm biến hình ảnh 16MP tới từ thương hiệu sony. đem lại chất lượng hình ảnh rõ ràng cũng như chân thực.
Camera SJCAM SJ4000 Air hỗ trợ quay phim chất lượng 4@30fps tạo ra video chất lượng sắc nét khi mở lại. người dùng sẽ tạo ra 1 thước phim thú vi và chuyên nghiệp với Action camera này. không những quay phim mà SJCAM SJ4000 air còn có thể chụp hình với cảm biến tích hợp lên tới 16MP đem lại những bức ảnh rõ nét.

Bệnh cạnh đó camera thể thao này còn được tích hợp màn hình hiển thị LCD 2.0 Inch. khá tiện dụng cho việc chỉnh góc quay và hiển thị cài đặt những thông số trên camera 1 cách dễ dàng. ống kính góc rộng cũng được sử dụng trên model camera thể thao giá rẻ này mang đến cho các bạn những khám phá thú vị, và mang đến những bức ảnh cũng như góc quay toàn cảnh khá đẹp.


 
khả năng kết nối không dây wifi được xem là một trong những công dụng không thể thiếu của dòng Camera SJCAM SJ4000 Air. Với tính năng tiện dụng này, người sử dụng có thể kết nối điện thoại của bạn với Sjcam sj400 air để điều chỉnh và cài đặt những thông số. ngoài ra người sử dụng còn sẽ chuyển video trực tiếp từ Sjcam sj4000 air lên điện thoại một cách nhanh chóng.

Ngoài những khả năng về tính năng chụp ảnh và quay video thì SJ4000 Air còn có chức năng chống thấm nước. bởi được trang bị hộp chống nước nên SJCAM SJ4000 air có thể quay phim ở độ sâu 30 mét dưới nước và không xảy ra sự cố nào.

Với những đánh giá hiện tại thì Camera sj4000 Air 4k wifi mang đến mọi người chất lượng hình ảnh rất tốt, chất lượng video khá, màu sắc chân thật, trơn tru không có dấu hiệu giật, lắc, xé hình lúc quay trên địa hình gập ghềnh. Đây được xem là mẫu action cam cho người mê phượt là sinh viên hay người mới đi làm yêu thích về món đồ công nghệ này.

Tham khảo thêm: Camera action SJCAM M20
Camera sport cam SJ cam 4000 Air 4K Wifi giá sinh viên
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top