Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Đánh giá máy chiếu mini giá rẻ giá hấp dẫn TYCO T1500

Máy chiếu TYCO giá rẻ là 1 nhà sản xuất uy tín của USB chuyên cung cấp tất cảmẫu máy chiếu giá phải chăng. Chỉ là một nhà sản xuất máy trình chiếu
mới nổi trên thị trường Việt nhưng với những sản phẩm chất lượng và đáp ứng tốt mục đích hiển thị của các gia đình. hơn nữa tại thị trường Việt thì Máy chiếu TYCO được mua để hiển thị giải trí tại gia, dạy học, tiệm café…. bởi chất lượng và giá bán hợp lý.

Máy chiếu Tyco giá rẻ T1500 là 1 trong những sản phẩm được thương hiệu đem tới thị trường Việt nhằm đáp ứng cho yêu cầu giải trí cho gia đình. Với ngoại hình nhỏ gọn thuận tiện lắp đặt và mang theo khi di chuyển đến vị trí khác.
và điểm mạnh của máy trình chiếu này là công nghệ LED, đây chính là thế mạnh đang được hãng TYCO dành cho các mẫu của họ. Với công nghệ này màu sắc trình chiếu khá sáng rõ cũng như chân thực nhiều hơn với kỹ thuật DLP. Cùng với đó giờ sử dụng đèn chiếu từ 20.000 h hay lên đến 50.000 giờ được cải thiện nhiều hơn với hầu hết model máy chiếu thông thường, giảm thiểu chi phí thay thế cũng như tăng hạn sử dụng. chúng ta sẽ thoải mái [thưởng thứctrải nghiệm mọi bộ phim yêu thích với độ sáng 1500 lumen cũng như hình ảnh chất lượng hỗ trợ chỉ số phân giải lên đến FULL HD của Máy chiếu TYCO T1500.

Với thiết kế tất cả nút điều khiển với tính năng cơ bản ngay trên bề mặt trợ giúp người dùng có thể thuận tiện thao tác mà không sử dụng đến điều khiển từ xa. các cổng truyền dẫn của máy chiếu Tyco T1500 được thiết kế ở sau thân máy trình chiếu  khá đầy đủ như: HDMI/ VGA/ AV/ USB/ Truyền hình Cab/SDCard phù hợp với rất nhiều mẫu như điện thoại, đầu HD, Laptops, máy tính để bàn, Android box, … hay có thể hiển thị file trực tiếp thông qua USB. hơn nữa với kết nối TV Cab để dắt truyền hình cáp và người dùng có thể xem tất cả chương trình truyền hình ở màn hình to thông qua chiếc may chieu gia re TYCO T1500 này.

Bây giờ sản phẩm này đang được bán ra trên thị trường với giá cả rất phải chăng dao động từ 2 triệu – 2,5 triệu, cực kỳ phù hợp với nhu cầu trình chiếu gia đình với người tiêu có Việt. bởi máy chiếu mini  xem phim TYCO T1500 được có cả tiếng việt. Vì vậy người dùng có thể thuận tiện thao tác và dùng mà không gặp trở ngại gì.

khách hàng có thể xem thêm Model này chi tiết tại Website: Maychieuoptoma.org hay có thể gọi đặt hàng đến số Hotline: 01634918882 để được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn dòng máy chiếu phù hợp với mục đích trình chiếu hoàn toàn miễn phí.





Đánh giá máy chiếu mini giá rẻ giá hấp dẫn TYCO T1500
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top