Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Tại sao nên chọn mua máy chiếu mini Tyco T1500

Máy chiếu tyco giá rẻ T1500 là 1 thiết bị đến từ nhà sản xuất USA Đã được cho ra thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng đòi hỏi giải trí gia đình cho tất cả ai đam mê xem phim với giá bán rất phải chăng. Bây giờ T1500 hiện được bạn Việt chọn mua rất nhiều phục vụ dành cho gia đình và Vì sao nên chọn lựa máy chiếu Tyco T1500 này, Nào chúng ta cùng xem dòng máy này tính năng gì vượt trội mà được đánh giá cao đến thế.

Tyco T1500 có ngoại hình cực kỳ nhỏ gọn và độc đáo với kiểu dáng khác biệt so với tất cả mẫu máy chiếu truyền thống. tất cả nút bấm điều khiển được cấu tạo ở phía trên của máy projector rất gọn gàng, dễ dùng với hầu hết công dụng điều chỉnh đơn giản cũng như điểu khiển trái - phải, trên dưới. và tích hợp kỹ thuật LED cùng cường độ sáng 1500 AL với thông số phân giải hình ảnh 1920 x 1080p  tạo ra chất lượng hình ảnh của hầu hết siêu phẩm bom tấn, clip MV…. khi trình chiếu sẽ luôn rõ ràng cũng như chân thật. ngoài ra các gia đình sẽ được thưởng thức truyền hình bằng chính thiết bị máy chiếu mini bỏ túi Tyco T1500 như trải nghiệm ở Tivi bằng cách kết nối qua cổng truyền tải Tivi. Cùng khá nhiều cổng truyền tải HDMI/ VGA/ USB/ AV phù hợp với nhiều model như: smartphone, đầu HD, máy tính xách tay, máy tính để bàn, tivi box, đầu CDCD/DVD Player, … hay có thể đọc dữ liệu ngay qua USB.

Với kỹ thuật đèn chiếu LED sẽ cho hạn sử dụng dài hơn mọi máy projector dùng công nghệ cũ DLP lên đến 20.000 hoạt động liên tục. tạo ra thời gian chiếu được kéo dài lên đến 8-10 năm mà các bạn không phải lo đến chi phí bảo dưỡng hoặc bảo trì bóng đèn chiếu. Hơn nữa giao diện hỗ trợ tiếng việt nam cực kỳ tiện dụng cho bạn ngay cả khi người dùng là lần đầu tiên sử dụng máy chiếu giá rẻ nhất Tyco T1500. Đặc biệt với giá cả chỉ hơn 2.000.000 vnđ có thể sở hữu thiết bị này thay thế cho TV sở hữu màn hình bé cũ của người dùng.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm này chi tiết ở Website: maychieugiare.net để được tư vấn và hướng dẫn chọn mua sản phẩm máy chiếu thích hợp với mục đích trình chiếu miễn phí hoàn toàn.

Tại sao nên chọn mua máy chiếu mini Tyco T1500
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top