Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Máy chiếu chuyên dụng Optoma X312 – Giá rẻ chất lượng

Thời nay trên Việt Nam chẳng thiếu các dòng thiết bị công nghệ có giá thành khác nhau với vô vàn thương hiệu sản xuất khác nhau. Thế nhưng máy chiếu chính hãng Optoma X312 - thiết bị nằm trong dòng máy chiếu có giá rẻ, đặc điểm mạnh mẽ của hãng Optoma vẫn có nhiều điểm cộng.

Sự nổi trội của thông số kĩ thuật


Không chỉ may chieu Optoma X312 mà vô vàn các mẫu thuộc hãng máy chiếu Optoma đều sở hữu vô cùng nhiều điểm cộng về chất lượng hình ảnh. Điều này được bộc lộ rõ nét thông qua cấu hình công nghệ của sản phẩm. Tích hợp công nghệ trình chiếu Texas Instruments DLP® technology / 0.55” XGA DMD hiện đại bộ vi xử lý với thông số phân giải cao nhất là 1600x1200 đạt tới 60 HZ.
Cùng với đó là dòng máy này sở hữu chỉ số hình ảnh tương phản cao kết hợp với 1 tỷ màu khiến sinh ra hình ảnh trong sáng, sinh động y chang hình ảnh gốc. Có tuổi thọ dài, dòng máy chiếu mang tên tuổi máy chiếu Optoma này còn mang đến khung hình như lúc mới dùng nhiều nhất là 6 năm dùng.

Máy chiếu giá rẻ Optoma X312 – Hạn chế chi phí cho các gia đình


Ngoài sự nổi trội là giá rẻ, khung hình sắc nét và khả năng hoạt động lâu thì máy chiếu giảng dạy X312 còn giúp mọi người hạn chế tối đa chi phí. Máy có kỹ thuật năng lượng xanh sẽ làm giảm năng lượng điện năng tới độ thấp nhất từ đó bảo vệ môi trường và tăng hạn sử dụng cho bóng đèn.
X312 sẽ tiết kiệm lên đến 70%. Với người sử dụng thì model này đúng là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Đi kèm với đó là máy chiếu này còn có thể tự tắt để giảm điện năng. Gía vận chuyển rất ít khi máy chiếu có trọng lượng là 2.5kg. Chính vì thế máy chiếu Optoma X312 sẽ khiến bạn tiết kiệm tối đa từ khi mua đến khi dừng sử dụng

Xem thêm thiết bị: Máy chiếu cho văn phòng
Máy chiếu chuyên dụng Optoma X312 – Giá rẻ chất lượng
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top