Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Camera hành trình SJCAM SJ 6 giá tốt với phượt thủ

Đối với các bạn trẻ yêu mến mọi môn thể thao với hành động mảo hiểm hay các mọi người thích phượt, tháng 9 vừa qua hãng SJCAM đã mang đến thị trường model Camera SJCAM SJ6 sẽ là 1 tin mừng đối với người dùng. Camera SJCAM SJ6  là 1 phiên bản mới đem tới những trải nghiệm cực thú vị, dòng camera được sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ, khả năng quay video 4K sẽ đem đến sự hài lòng và thú vị nhất khi sử dụng.

cấu tạo bên ngoài của Camera SJCAM SJ6 legend


Thiết kế của Camera SJCAM SJ6 LEGEND


Đối với những đặc thù của mọi môn thể thao mạo hiểm và đi phượt, camera sport cam SJCAM SJ6 Legend được Thiết kế gọn gàng, với hình chữ nhật  khá chắc chắn giống với tất cả bản trước đó, với kích cỡ 5.90 x 4.10 x 2.11 cm giúp người sử dụng có thể gắn camera dễ dàng vào mũ bảo hiểm, kính oto, cánh tay, ghi đông xe đạp hay có thể đút túi đem theo trong người để sử dụng bất cứ những lúc đến.

Camera SJCAM Sj6 sử dụng màn hình to LCD 2 inch với độ phân giải hình ảnh 240 x 320 pixels, giao diện đơn giản, màn hình cảm ứng, vô cùng hữu ích để điều hướng menu cũng như thay đổi mọi tùy chỉnh cũng như hỗ trợ xem lại tất cả video hay hình ảnh thuận tiện hơn.

SJCAM SJ6 cũng được sử dụng vỏ nhựa bảo vệ chống nước ở dưới nước sâu đến 30 mét, điều này giúp cho người sử dụng thoải mái sử dụng camera bất kể trong thời tiết mưa gió hay đi biển, cũng như mọi hoạt động thể thao dưới nước.

Camera đi phượt SJCAM SJ6 Legend được sở hữu thông số kỹ thuật cao, chip xử lý 96660 của Novatek cùng cảm biến cung cấp Panasonic MN34120PA, dòng dòng chip được tích hợp với tất cả bản SJCAM SJ5000, M20...mẫu máy cho hình ảnh chân thực cũng như những bức ảnh chụp lên tới 4K (4608×3456).


Với góc quay rộng 166 độ, f = 3mm, F / 2.5 khẩu độ cho phép các bạn quay lại những hình ảnh đầy đủ, trọn vẹn toàn bộ khung cảnh phía trước.

Camera đi phượt trang bị pin chính hãng công suất 1000 mAh mang đến Time ghi hình dài hơn Camera sj4000 cũng như Sj5000 serial. Pin dễ dàng tháo ra khỏi máy, dễ dàng thay thế cho tuổi thọ của máy. SJCAM SJ6 tích hợp khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lớn MAX lên tới 128GB.

Giao tiếp không dây qua sóng wifi/Hệ điều hành:


Cũng giống bản Camera SJCAM M20 ra trước đó, Camera SJCAM SJ6 cũng hỗ trợ điều khiển từ xa bằng remote riêng. mọi người có thể truyền dẫn không dây qua sóng wifi, liên kết camera với những tablet hay điện thoại để điều khiển, xem lại hoặc cài đặt camera, camera hành động này từ xa qua ứng dụng SJCAM Zone (Android/IOS)(iOS / Android).

SJCAM SJ6 còn có 1 cổng micro HDMI cho đầu ra video độ phân giải HD, và 1 cổng mini USB để có thể dùng cắm 1 microphone ngoài hay cắm vào cổng USB để kết nối dữ liệu tới PC và sạc.

Phụ kiện:


hãng đã tích hợp cho quý khách hàng yêu quý Camera SJCAM SJ6 với 1 bộ phụ kiện rất nhiều trợ giúp các bạn sẽ sáng tạo thoải mãi hầu hết góc quay mới hơn nữa cũng như sáng tạo.

Hỗ trợ nhiều tính năng:


camera hành trình SJCAM SJ6 STAR không dây wifi 4K được trang bị rất nhiều công dụng thông minh giúp người dùng luôn thoải mái cũng như tiện nghi.

Camera Action giá rẻ SJCAM SJ6 LEGEND trang bị viên pin Battery Detachable dung lượng 1000 mAh, có thời gian sử dụng 110 phút.  Pin có thể tháo dễ dàng để thay viên pin mới và tăng tuổi thọ của máy. SJCAM SJ6 sử dụng thẻ Micro SD Card Class10 trở lên.

Camera hành trình SJCAM SJ 6 giá tốt với phượt thủ
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top