Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Camera hành trình cao cấp Sjcam sj5000x elite lựa chọn không thể bỏ qua cho phượt thủ

bất kỳ tín đồ công nghệ hoặc mọi bạn yêu thích thể thao, đam mê sự mạo hiểm đang cần tìm kiếm một chiếc Action cam 4k, xử lý thông minh làm đáp ứng niềm yên thích chụp hình, quay video mọi khoảng khắc tuyệt vời mà bạn muốn có trong hầu hết môi trường thời tiết, vị trí địa lý thì SJCAM 5000x sẽ là sự chọn mua không thể bỏ qua.

sport camera SJ5000X Elite 4K Wifi là một model phân khúc tầm trung cũng như tính năng chuyên nghiệp nhất đã được thương hiệu SJCAM mang đến trên thị trường Việt Nam. Nó dùng dòng chip NTK96660 Novatek cũng như cảm biến hình ảnh IMX078 gần đây nhất của Sony mang đến tốc độ xử lý ảnh cực nhanh, cực sắc nét và chân thực.
Sjcam 5000x dùng camera 12.4 Megapixel, hỗ trợ quay Video Record 2K cũng như sắc nét lên đến 4K@24fps với hình ảnh chất lượng thường thấy ở rất nhiều chiếc TV hiện thời. Với kỹ thuật ổn định Gyro Anti Shake hỗ trợ SJ5000X có êm ái cao khi ghi hình, chụp hình trong điều kiện địa hình gập ghềnh, hiểm trở hay đang di chuyển, chơi thể thao.
Với các chức năng chụp ảnh, ghi hình, vượt trội, tiên tiến cũng như trang bị rất nhiều bô phụ kiện kèm theo nên SJCAM SJ5000X 4K Gyro Wifi cực phù hợp với tất cả bạn trẻ ưa chuộng du lịch, phượt, thám hiểm…Với chức năngtính năng xử lý ảnh chụp nhanh, trang bị chống nước, chống rung nên camera hành trình giá rẻ SJ5000X thích hợp để dùng với các hoạt động thể thao ngoài trời. SJCAM SJ5000X cũng có hầu hết công dụng của một camera hành trình giúp mọi người gắn lên xe hơi, mũ bảo hiểm, xe máy, ghi đông xe đạp, lên người...  Màn hình hiển thị lớn tới 2 inch giúp bạn theo dõi được rõ nhất những gì đang diễn ra hoặc xem khá nhiều video đã lưu trư cũng như sẽ điều chỉnh cài đặt thuận tiện hơn.

camera hành trình giá rẻ SJCAM SJ5000X Elite nổi trội hơn nhiều dòng camera hành động khác ở khả năng khiến người sử dụng chỉnh góc quay của ống kính camera.  Góc quay lớn nhất đến từ SJCAM SJ5000X Elite lên tới 170 độ, nhưng người sử dụng có thể cài đặt thuận tiện về 140 độ, 110 độ và 70 độ để tránh việc quay cận cảnh có hiện tượng bị nhòe trong một vài trường hợp. Với tính năng Photograph rất chuyên, zoom công nghệ số, kiểm soát phơi sáng ở môi trường ánh sáng khắc nghiệt khi trời về chiều tối cũng như đêm.
camera thể thao giá rẻ SJCAM 5000X Elite vẫn được trang bị rất nhiều công dụng như các phiên bản camera hành trình khác của hãng sjcam như: chụp hình liên tục, quay video với rất nhiều độ phân giải khác nhau, chụp hẹn giờ, chụp time-lapse, ghi Cycle, WDR, chức năng USB, AV-OUT, phát hiện chuyển động, giao tiếp Wifi với smartphone… cũng như tất nhiên không thể bỏ qua vỏ hộp chống nước với độ sâu đến 30 mét.
Xem thêm sản phẩm: sjcam sj6 legend
Camera hành trình cao cấp Sjcam sj5000x elite lựa chọn không thể bỏ qua cho phượt thủ
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top